Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Du lịch Lagi xả stress ngày cuối tuần (tiếp)

2. Nơi ở


Ở Lagi dịch vụ du lịch khá nhiều. Bạn có thể chọn nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort như Cam Bình resort, Ba Thật Rerost…


Có một lựa chọn khác về ngủ nghỉ được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi đi du lịch Lagi, đó là cắm trại ngủ lều. Ở Lagi có một nơi cắm trại tuyệt đẹp là Coco Beachcamp. Chỉ với một bãi tắm lớn, một căn biệt thự trắng nhỏ nằm cặp bờ biển, một quầy bar tròn theo phong cách Hawaii, một thư viện lớn, nhưng Coco Beachcamp lại thu hút khách du lịch Lagi bởi điều đặc biệt khác. Nơi này có rất nhiều những dãy lều đủ màu sắc được dựng sẵn trong toàn khu, kéo dài từ bãi biển cho đến khoảng sân vườn bên trong. Bạn chỉ cần từ 150-200 ngàn cho một người là đã có sẵn lều trại để ngả lưng.


Ngoài ra, nơi này còn có rất nhiều trò chơi vận động ngoài trời như lướt ván dù, chèo thuyền, bóng chuyền bãi biển... để bạn có thể hoàn toàn vui chơi và tận hưởng hết mình trong tour du lịch ở bãi biển xinh đẹp này của Bình Thuận.


Coco Beachcamp cũng là nơi có hông gian thoáng đãng với xích đu gỗ, võng, xích đu bằng bánh xe, bồn tắm cát trên khắp bãi biển cho bạn khung cảnh thơ mộng để chụp những bức ảnh đẹp nhất.


Khu cắm trại công cộng ở biển Cam Bình trong chuyến du lịch Lagi cũng tuyệt vời không kém vì sự hoang sơ, dân dã. Ở Cam Bình bạn sẽ có dịp khám phá cuộc sống của ngư dân vùng bãi ngang, tìm hiểu nhiều điều thú vị, về cuộc sống nơi đây.


3. Thông tin tham khảo thêm



Trong chuyến du lịch Lagi, nếu muốn được ở trong lều trại của Coco Beachcamp, bạn phải liên hệ đặt chỗ thật sớm vì nơi này đang rất hút khách nên luôn trong tình trạng kín chỗ. Coco Beachcamp cũng tiếp đón những vị khách không lưu trú trong tại đây vào tham quan, chụp ảnh và phí dịch vụ này là 50.000 đồng/người.

Bạn có thể vào tham quan, chụp ảnh ở Coco Beachcamp với một phần chi phí nhỏ 

Khu cắm trại đẹp như mơ nhất định phải ghé ở Lagi, Bình Thuận

Nếu bạn có sẵn lều trại, bạn nên mang theo và thuê bãi rồi tự cắm trại. Ở bãi biển công cộng Cam Bình, giá thuê chỗ gồm tiền điện, nước là 50.000 đồng/người, còn ở Coco Beachcamp là 100.000 đồng/người.



Thông tin đã có đầy đủ rồi, bạn hãy chuẩn bị hành trang lên đường du lịch Lagi để nạp năng lượng cho ngày tươi mới thôi nào. Chúc bạn có chuyến du lịch Lagi vui vẻ!

Tham khảo thêm Kinh nghiệm du lịch Nha Trang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll