Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Những trải nghiệm vui chơi ở Nha Trang

Đi tour tham quan 4 đảo


Đi tour tham quan 4 đảo Nha Trang, du khách sẽ được hòa mình vào biển đảo Nha Trang. Đến với 4 đảo Nha Trang, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt diệu của thiên nhiên cùng với nét độc đáo của hệ sinh vật biển.



Bạn nên mua vé tour 4 đảo ở nơi bán vé ngay kế bên nơi bán vé đi Vinpearl land lun. Nếu đi ít các bạn có thể thì theo dạng ghép khoảng 150k 1 người. Còn nếu trên 10 người thì có thể thuê nguyên chuyến thuyền là 2tr hoặc Canô là 2tr5.

Xem thêm:



Thăm quan Cảng cá Hòn Rớ - cảng cá lớn nhất miền trung


Dù là giữa trưa nắng gắt hay trong cái lạnh của sương đêm, tại các cảng cá Hòn Rớ vẫn nhộn nhịp cảnh bán, mua. Trên bến, dưới thuyền tấp nập người vào ra, chuyển cá lên bờ, phân loại, xếp vào khay, cân cá… Hòa mình vào không khí nhộn nhịp ở những cảng cá, chứng kiến niềm vui xen lẫn với bao khó khăn của các ngư dân, du khách se hiểu thêm phần nào về những người quanh năm bám biển.



Thông tin cần biết:

Từ trung tâm thành phố, du khách có thể chọn đi đến cảng cá này qua con đường Phạm Văn Đồng từ cầu Trần Phú hoặc theo đường 2/4, sau đó rẽ sang Quốc lộ 1A và đi vào con đường nhỏ dẫn ra cảng cá.

Các bạn nên đến Hòn Rớ vào sáng sớm khi các ghe thuyền tấp nập chuẩn bị cho 1 ngày ra khơi, hay đến đây vào ban chiều khi mặt trời bắt đầu lặn xuống hắt những tia nắng cuối cùng lên biển cả xanh trong lành.


Ngồi cáp treo vượt biển và vui chơi thỏa thích ở Vinpearl Land Nha Trang


 Khi đi du lich Nha Trang du khách có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh Nha Trang từ cáp treo độc đáo này. Cáp treo Vinpearl có chiều dài vượt biển đạt kỷ lục thế giới với nhiều ứng dụng sáng tạo về mặt kỹ thuật của công trình. Ở độ cao 45-60m trên mặt biển, du khách đi cáp treo có dịp chiêm ngưỡng thành phố Nha Trang và gần như toàn cảnh vịnh Nha Trang.



Thông tin cần biết:

Bạn có thể mua vé trực tiếp đi cáp treo ở quầy bán vé cáp treo nằm tại cảng và cổng ga cáp treo. Nếu ngại mua trực tiếp bạn có thể nhờ dịch vụ của chính khách sạn bạn đang ở hoặc nhờ các công ty tour. Giá vé cho người lớn là 600k, trẻ em là 500k và người cao tuổi là 480k cho 2 chiều sử dụng cáp treo.

Google Account Video Purchases 18 Phạm Hùng, 18 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Cầu Giấy, Hà Nội, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll