Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Những trải nghiệm thú vị khi đến với Phan Thiết

Với tia nắng vàng chan hòa quanh năm, phong cảnh thơ mộng, Phan Thiết luôn mê hoặc du khách mỗi mùa hè. Có rất nhiều trải Nghiệm độc đáo ở Phan Thiết (Bình Thuận) mà bạn không thể bỏ qua.

1. Khám phá Phan Thiết bằng xe máy


Với các đồi cát rộng mênh mông, những bờ biển màu xanh ngọc trong vắt, trữ tình, những ngôi làng đánh cá đẹp như tranh vẽ trong chiều hoàng hôn..., Phan Thiết là nơi thú vị du khách khi khám phá bằng xe máy. Khoảng 200.000 đồng thuê xe một ngày, du khách tha hồ trải nghiệm cảm nhận khám phá ngóc ngách của thành phố.

Đọc thêm:



2. Trải Nghiệm cảm nhận trượt cát


Nằm ở phường Mũi Né, đồi cát "bay" luôn có thu hút số đông du khách. Điểm độc đáo ở đây là mỗi khi có đợt gió lớn, diện mạo của đồi cát khác hẳn với hình dạng trước đó and màu sắc cũng thay đổi, có khi vàng, trắng, trắng xám, đỏ sậm... Hòa lẫn vào nhau làm cho một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Trượt từ trên các cồn cát xuống phía dưới cũng là Dùng thử thú vị. Với 1 tấm ván, nhiều du khách ưa mạo hiểm trượt từ trên dốc cao xuống. Những tiếng hét lẫn tiếng cười sảng khoải sẽ mang tới cho bạn những giây phút thư giãn.

3. Ngắm bình minh and hoàng hôn


Tìm một nơi yên tĩnh, nhìn ngắm bình minh hay hoàng hôn trên những đồi cát vàng vào các ngày lộng gió thiệt tuyệt đối. bạn có thể thư giãn nghe tiếng sáo diều vi vu trên trời cao hay tiếng sóng biển vỗ về khiến cuộc sống như chậm lại, mọi ưu phiền như tiêu tan.

4. Đắm mình ở một bờ biển yên tĩnh


Có nhiều những bãi biển mà bạn cũng có thể thỏa sức vùng vẫy nô đùa với sóng nước tại đây. Nhưng thú vị hơn là tìm bãi biển vắng, tự do tận hưởng một không gian bao la với đất trời, sóng biển & làm những việc mình thích.


5. Lướt ván diều


Với đường bãi biển dài, luôn lộng gió, đây là đã trở thành địa điểm lý tưởng cho các môn thể thao, nhất là là lướt ván diều. Sử dụng một cánh diều chuyên dụng, với một đội ngũ hướng dẫn tận tình, thật thú vị khi bạn cũng có thể thư giãn cưỡi trên đầu các con sóng.

6. Chèo thuyền ngắm sen ở Bàu Trắng, Bàu Sen


Nếu đến Phan Thiết, nhất định bạn cần phải đến Bàu Trắng, Bàu Sen. Đây là hai hồ nước ngọt tự nhiên nằm giữa mấy đồi cát trắng xóa mênh mông, cách Phan Thiết khoảng 60 km. Vào mùa hoa sen, ven hồ nở rộ lên một vùng rộng lớn tô điểm cho đồi cát trắng nhiều sắc màu sặc sỡ. Bạn cũng có thể thuê thuyền nhỏ dạo chơi trên mặt hồ, hái sen, câu cá & cảm giác nét hữu tình của hồ nước mênh mông giữa vùng bờ cát trắng, ngắm hoàng hôn buông tuyệt đẹp trên hồ.

7. Ghé thăm chợ thủy sản lúc mờ sáng


Khám phá, tìm hiểu cuộc sống của các ngư dân bên các làng chài sát biển cũng là một trải nghiệm vô cùng độc đáo. Mỗi sáng, từng chiếc thuyền đánh cá đêm cập bờ, quý khách hối hả cùng nhau đưa cá, thủy hải sản lên bờ, thảo luận giao thương tấp nập.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll