Chủ Nhật, 21 tháng 5, 2017

Một vài kinh nghiệm làm việc nhỏ hữu ích cho bạn khi đến Sapa

Một vài kinh nghiệm làm việc nhỏ hữu ích cho bạn đến Sapa


- Đừng nên mua thuốc hoặc nấm linh chi, củ tam thất dọc đường lên Hàm Rồng vì chủ yếu là của Trung Quốc mang sang – không tốt như truyền bá và giá cao.
- Có thể sắm quà lưu niệm tại khu vực chợ đêm giáp chân ngôi nhà thờ Đá tuy nhiên nhớ mặc cả cẩn thận.
- Các loại đồ thổ cẩm màu sắc thời trang thường là của Trung Quốc.
- Nếu sở hữu ý định tự lái xe đi bụi, bạn nhớ mua bản vẽ phượt Sapa cho tiện nhé, có bán tại những văn phòng phượt hoặc tại quầy bán vé lên núi Hàm Rồng. - Chú ý là đường ở Sapa các đèo dốc, chỉ hợp với những tay lái kiên cố.
- Muốn biết về những tour khám phá Sapa , có thể hỏi ngay tại quầy lễ tân hotel. nếu như bạn đặt hàng tour sở hữu ngủ đêm tại bản, hỏi hotel xem sở hữu giảm tiền phòng hôm đó không?
- Du lịch Sapa, bạn hạn chế đi giày cao gót, quần bó, thay vào ấy nên đi giày Thể Thao, quần vải rộng & sở hữu đội mũ…
- Nếu như không phải mùa đông, buổi ngày ko cần thiết phải mang áo quá ấm (vì khi đó nhiệt độ không quá thấp & bạn tản bộ không ít nên rất nóng). Chỉ nên chú trọng mặc ấm vào buổi tối mà thôi.
- Dù quyết định đi bụi, bạn cũng phải thuê 1 hướng dẫn viên đi cùng. Họ sở hữu kinh nghiệm, sẽ dẫn du khách theo những cung đường rất hay.
- Sau chuyến hành trình bộ thăm thú những nơi, để tiết kiệm chi phí sức, bạn nên thuê xe ôm hoặc ô tô lúc đi về.
- Khi từ Lào Cai lên Sapa là đoạn đường có độ chênh cao vô cùng lớn, bạn nên dùng bông bịt tai để đỡ bị ù.


Xem thêm:



Nhiều điều độc đáo bạn nên cảm nhận ở Sapa :

– Cảnh quan Sapa: như tôi đã kể ở trên, Sapa được thiên nhiên ban tặng cho vô số giảm giá. có thể nói nơi đây điểm du ngoạn bậc nhất của Việt Nam. sắp đến khi cáp treo Fansipan khánh thành, sẽ có thêm vô số điều mới mẻ nữa để cho bạn khám phá – thử nghiệm.

– Khí hậu Sapa: khí hậu nơi đây cực kỳ dễ chịu, nhất là mùa hạ. lúc cái hot 38 – 40 độ của vùng đồng bằng khiến chúng ta ngột ngạt thì cái mát ở độ cao 1800m sẽ khiến cho bạn chẳng muốn về ngôi nhà.


– Con người Sapa: nhân sự đây là hài hòa và hợp lý, thân mật và gần gũi. sở hữu lẽ do khí hậu cũng phần nào ảnh hưởng tới tính cách của họ.



– An ninh: đi xe ở Sapa chẳng lo ngại nạn trộm cắ, có lần tôi để xe ở dưới đường cả buổi rồi chạy lên trên quả đèo chơi thư thái không lo mất.

– Dịch vụ: hầu như nhà cung cấp ở Sapa đều rất tốt, ko sở hữu gì phàn nàn.

Hy vọng rằng với các kinh nghiệm lâu năm du ngoạn Sapa này sẽ giúp bạn nhận được nhiều chuyến hành trình như ý và tràn ngập niềm vui và đừng quên chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ nhất của mình nhé. Chúc bạn có nhiều chuyến hành trình độc đáo !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll