Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Du khách nước ngoài chết mê chết mệt với các địa điểm du lịch Cát Bà

Không nổi tiếng, không có nhiều địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn như Vịnh Hạ Long, đảo Cát Bà vẫn có một sức hấp dẫn đặc biệt với du khách khi sở hữu một vẻ đẹp kết hợp của núi, của biển, của các thung lũng và những hang động đẹp kỳ ảo.



Đọc thêm:

http://didulichsapacanchuanbinhunggi.blogspot.com/2017/05/du-lich-lagi-xa-stress-ngay-cuoi-tuan-tiep.html

http://kinhnghiemdulichnhatrang.info/thap-ba-ponagar-nha-trang-danh-thang-canh-bac-nhat.html


Băng qua trung tâm thị trấn đông đúc, chúng tôi chạy xe ra bờ biển. Ở vùng biển ngoài khơi, những chiếc thuyền đánh cá đi lại tấp nập, chiếc thuyền nào cũng treo những chiếc cờ tổ quốc, trông thực sự rực rỡ và ấn tượng. Ở trên đất liền, những khu dân cư nằm phía ngoài của thị trấn sẽ cho bạn thấy một khung cảnh nông thôn thật sự ngay giữa lòng hòn đảo. Chúng tôi leo lên một căn chòi canh gác ở đây và phóng tầm mắt về phía biển, khung cảnh ở đây có một vẻ đẹp hoang sơ và rất ngoạn mục.

Được mệnh danh là hòn ngọc của Vịnh Bắc Bộ, Cát Bà mang vẻ đẹp nguyên sơ và hùng vĩ, làm say lòng người. Hàng năm du lịch đảo Cát Bà thu hút rất đông du khách trong nước và quốc tế ghé thăm quan, nghỉ dưỡng.



Đảo Cát Bà có khí hậu mát mẻ, trong lành nên du khách có thể du lịch Cát Bà quanh năm, bất kỳ mùa nào, và thời gian nào. Thông thường, khách Việt sẽ đi chủ yếu vào các tháng mùa hè, còn khách quốc tế lại đi đông vào khoảng tháng 11 đến tháng 3.

Ở Cát Bà có 3 bãi tắm tập trung đông khách du lịch nhất là Cát Cò 1, 2 và 3, do nước trong vắt và nằm gần trung tâm thị trấn. Trong đó, bãi tắm Cát Cò 1 rộng hơn cả, có ba mặt gần như được bao bọc bởi núi đá. Bãi tắm Cát Cò 2 và 3 nhỏ hơn nhưng khá yên bình. Các bãi tắm được nối với nhau bằng một con đường nhỏ men theo triền núi.

Tham khảo thêm http://kinhnghiemdulichnhatrang.info

Cát Bà có những hòn đảo đá với cấu trúc tương tự với vịnh Hạ Long nhưng khác nhau ở số lượng khách cùng giá cả. Nhờ ít khách du lịch hơn, hai du khách Singapore rất thích thú tận hưởng thời gian du lịch ở Cát Bà.



Hiện tại ở Cát Bà có hai công ty mở tour mạo hiểm này. Nhờ may mắn mà Eudaimoniacs Singapore đặt được hai suất cuối cùng để trải nghiệm DWS. Mọi người chờ tại văn phòng công ty tour lúc 8h sáng và đi buýt 5 phút tới bến thuyền. Từ đây du khách có thể tranh thủ ngồi thuyền ngắm cảnh vịnh và mặt nước trong xanh hấp dẫn.

Cát Bà còn một số địa điểm lý thú nữa mà bạn không nên bỏ qua như Café pháo đài – ngắm nhìn toàn cảnh đảo từ trên cao với bốn phía, hải đăng, làng chài ven vịnh hoặc tham quan một số nhà nuôi cá nổi ven bờ. Đây đều là những trải nghiệm mới mẻ mà bạn hoàn toàn có thể khám phá dễ dàng trong chuyến phượt này.

Cát Bà được mệnh danh là hòn ngọc của thành phố Hải Phòng. Một chuyến phượt không quá khó như bạn vẫn nghĩ. Với xe máy, đây chắc chắn là hành trình được nhiều phượt thủ chờ đợi. Hãy lên đường các bạn nhé! (http://didulichsapacanchuanbinhunggi.blogspot.com)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll