Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Du lịch Lagi xả stress ngày cuối tuần

Thời gian gần đây bạn liên tục bận rộn với các kế hoạch, công việc, chương trình, sự kiện khiến thời gian nghỉ ngơi bị thu hẹp lại. Bạn đang muốn đi đến một nơi nào đó thật trong lành, tươi đẹp để xả stress. Đi đâu trong một ngày ngắn ngủi mà vẫn có thể thoải mái để nạp năng lượng cho những ngày làm việc tiếp theo bây giờ? Có đấy bạn. Đi du lịch Lagi, bạn có thể nằm ngủ sát bờ biển, nghe rõ tiếng sóng và gió cuộn vào và bạn chỉ cần vén lều lên là có thể ngắm mặt trời ngay trước mặt.

Đọc thêm:





Du lịch Lagi sẽ mang đến cho bạn những điều còn tuyệt vời hơn thế, vừa được ăn những món hải sản tươi vừa được kéo lưới vào rồi chơi những trò chơi vận động ngoài trời, lại có đêm lửa trại tưng bừng…

Hãy tham khảo những thông tin dưới đây trước khi lên đường đi du lịch Lagi nhé!

1. Thời gian và phương tiện




Đi du lịch Lagi mùa hè là đẹp nhất. Tuy nhiên, thời điểm những ngày cuối thu này, tiết trời ở Lagi cũng rất tuyệt vời với nắng đẹp và biển khá trong lành.

Tất nhiên chuyến du lịch Lagi này sẽ là vào ngày cuối tuần rồi. Nếu bạn phải làm cả thứ Bảy cũng chẳng sao. Bạn sẽ xuất phát đi du lịch Lagi khoảng 4-5h chiều thứ 7, đến nơi bạn vẫn tha hồ hòa mình vào những ngọn lửa trại, thưởng thức tiệc nướng bên bờ biển. Nếu không phải làm ngày thứ 7, bạn hãy dành chút thời gian của ngày nghỉ này để sắp xếp công việc nhà, tận dụng làm việc cá nhân rồi khoảng 3-4h lên xe đi Lagi, tới nơi bạn sẽ có thời gian cắm trại, tự tay nướng hải sản và hát hò bên bạn bè.



Lagi cách thành phố Hồ Chí Minh chỉ hơn 100km, nên đi phương tiện gì cũng chẳng thành vấn đề phải không nào. Bạn có thể đi xe máy theo cung đường dọc theo quốc lộ 55, hướng từ Bà Rịa đi Lagi, đến ngã 3 Cam Bình rồi rẽ vào bãi biển Cam Bình hoặc bạn đi tiếp vào đường Lê Minh Công khoảng 700m để đến Coco Beach Camp. Nếu đi xe từ quốc lộ 1, bạn chạy theo hướng thành phố Hồ Chí Minh – Long Khánh – Hàm Tân, đến ngã ba 46 các bạn rẽ phải chạy thẳng đến bùng binh ngã tư Quân Cảnh rồi rẽ phải tiếp chạy theo quốc Lộ 55 sẽ đến ngã ba Cam Bình.


Để đến bãi biển Lagi xinh đẹp này, bạn chỉ phải đi hơn 100km

Nếu chọn đi tour du lịch  này bằng ô tô, bạn nên gọi xe dịch vụ đưa đón tận nơi với giá vé chỉ 120-150.000 đồng. Bạn có thể liên hệ nhà xe Vinh Hoa: 0916475985, nhà xe giường nằm A Liêm: 0913848404, nhà xe Ngọc Mỹ: 0913825627 để đi du lịch Lagi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll