Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Địa chỉ mua sắm giá rẻ khi du ngoạn Sài Gòn (tiếp)

Chợ Bình Tây – Địa chỉ cửa hàng sắm sửa “thời gian”

Giả dụ bạn đang tìm mua một chiếc đồng hồ hàng hiệu mà giá cả lại hợp lý thì hãy đến khu vực chợ Bình Tây nhé. Bởi đây là một địa chỉ mua sắm giá rẻ lúc du ngoạn Sài Gòn nổi tiếng với mặt hàng “đồng hồ”. Cư dân nơi đây cho biết, khi tới chợ Bình Tây bạn chỉ đơn giản là nhắc nhãn hàng & chủng loại chiếc đồng hồ mà bạn có nhu cầu tìm thì khẳng định bạn sẽ có được nó tiếp nối vài phút.



Ngoài đồng hồ, chợ Bình Tây cũng là thiên đàng của đủ loại hàng hóa giá rẻ từ xống áo, giày dép, đồ lưu niệm, kính mắt….

Đường Lê Lai – thiên đàng của túi xách và vali


Bạn lỡ tậu quá các đồ and ko biết phải chứa nó vào đâu hay bạn đang muốn đổi 1 chiếc túi xách mới nhưng lại ko biết nên đến đâu để sắm. Chúng tôi xin mách cho bạn một địa chỉ bom tấn là thiên đường của túi xách và vali, đấy là một đường Lê Lai (nằm giữa chợ Bến Thành & New World SaiGon Hotel).

Có thể nói Lê Lai chính là nơi sắm sửa giá rẻ chẳng thể bỏ lỡ khi du ngoạn Sài Gòn nếu bạn đang tìm sắm vali hoặc túi xách. Nhiều mẫu mã, nhiều chủng loại, những nhãn hiệu, kích cỡ và nhất là là giá cả rất hợp lý và phải chăng, là các điểm thu hút khách hàng cho nhiều shop bán vali, túi xách trên con phố này. Có khả năng bạn không tin, nhưng bạn có thể tậu được 1 chiếc túi Hermes giá hợp lý và phải chăng ở chính đường Lê Lai ấy.

Chợ vải Soái Kinh Lâm – khu vực chợ của những chất liệu vải


Địa chỉ cửa hàng mua sắm giá rẻ nên tới khi phượt tp HCM này chính là nơi tập chung của tất cả các loại vải ở Sài Gòn. Đặc biệt, khu vực chợ này thường bỏ mối vải cho những khu chợ, shop, thậm chí là ngoài tỉnh cho nên giá rất rẻ and đa dạng về chủng loại, kiểu dáng, chất liệu.



Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé tới ngõ vải nhỏ đối diện chợ Tân Định để chọn cho mình một tấm vải vừa ý với giá cả hợp lý và phải chăng. Tuy rất ít mẫu mã như chợ vải Soái Kinh Lâm nhưng ngõ nhỏ này rất bom tấn với những chất liệu vải chất liệu ở trong loại một and 2.


Còn vô số địa chỉ cửa hàng sắm sửa giá rẻ khi du ngoạn Sài Gòn mà bạn nhất định phải ghé thăm một lần, ví dụ như phố đồ cổ Lê Công Kiều, khu thủ công mỹ nghệ ở An Đông Plaza, phố bán tranh ở đường Trần Phú quận 5 hoặc Bùi Viện quận 1. Hãy tham khảo thêm http://didulichsapacanchuanbinhunggi.blogspot.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll