Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Phú Yên cũng xuất hiện hostel đẹp không thể bỏ lỡ

Bạn là người thích đi du lịch khám phá đó đây, Vậy phú yên một nơi khá quen thuộc bạn đã từng đặt chân đến hay chưa?
Vừa xinh xắn, vừa tiện nghi lại có một background siêu "hịn" để tha hồ "sống ảo" thì hè này còn chờ gì nữa mà không đến ngay Joy Hose - hostel mới toanh ở Phú Yên ngay thôi!
Mới đến Joy House, chỉ cần nhìn bên ngoài thôi là bạn cũng đủ thấy Joy House đáng yêu và xin xắn với những gam màu chủ đạo là trắng xanh rất bắt mắt. Đi vào sâu bên trong, bạn sẽ phải ngạc nhiên khi bắt gặp các inforgracphic về những cảnh đẹp của Phú Yên, cảm giác cứ như hostel này đã đem cả Phú Yên vào trong này vậy.
 Và lên đến tầng 2, tầng 3, hostel này lại được thiết kế theo phong cách trẻ trung và rất sáng tạo. Đảm bảo bạn sẽ chất ngất với những góc chụp thần thánh đó luôn.
Ở đây Joy House có 3 phòng dorm, mỗi phòng 8 giường. Bước vào căn phòng đầu tiên cảm giác như lạc giữa đại dương vậy, 1 màu xanh bao trùm khắp mọi nơi khiến cho căn phòng như bừng sáng, mát lạ thường. Và đặc biệt, chỉ với 80.000 đồng/người là có thể thỏa thích ôm trọn một góc cực xinh trong em dorm “chất hết nấc” này rồi
Joy House là hostel mới nên mọi đồ dùng đều sạch sẽ, tinh tươm, thơm ngây ngất nhé. Bạn nào thích sự riêng tư thì Joy cũng có luôn phòng private cho bạn. Phòng có thiết kế tay từng góc nhỏ, không gian thì thoải mái và ấm cũng vô cùng.
 
Hơn nữa ở đây có đầy đủ các tiện nghi như máy lạnh, máy giặt, wifi, chưa kể đến bạn sẽ được team Joy tư vấn du lịch ở Phú Yên. Và mỗi đêm ở Joy đều tổ chức giao lưu các thành viên vào lúc 9h30 bằng các màn nướng bắp, khoai, cá... để gắn tình đoàn kết đồng đội, giao lưu với mọi người ở hostel nữa. Thế này thì vui khỏi nói luôn nhé.
Joy House nằm ở Lô 14-16 khu PFS, ngay trong thành phố nên có bạn có thể dễ dàng đi tới các điểm check-in nổi tiếng Phú Yên như Tháp Nhạn, cầu Đà Rằng, Xóm Rớ hoặc chỉ với 30 phút chạy xe, bạn có thể đến tham quan nhà thờ Mằng Lăng, Gành Đá Dĩa, Gành Đèn, Cầu gỗ rồi ý. Tiện quá đúng không?
Còn nữa, nếu bạn không biết chỗ nào ăn ngon thì cứ ăn cùng với nhà Joy nhé, các bạn nấu ăn ngon cực ngon luôn. Ngoài ra ở đây còn có dịch vụ cho thuê xe máy với mức giá 120.000 đồng/ngày + xăng đầy bình cho bạn tha hồ vi vu. Đặc biệt hơn, nếu bạn cứ đi nhóm 3 - 5 người là được giàm giá 5% và 10% cho từ 5 đến 10 người. Nếu đi được 8 người, bao nguyên phòng dorm, cả lũ tha hồ quẩy thì lúc ra tính tiền chỉ mất 72.000 đồng/người, quá "hạt dẻ" luôn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll