Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Du lịch trải nghiệm thú vị trải nghiệm tại lễ hội Mê Trang - Festival biển Nha Trang

Với chủ đề “Đại dương xanh, cà phê sạch”, ngoài những tiết mục nghệ thuật ấn tượng, du khách còn được hòa vào không khí sôi động của lễ hội Mê Trang - Festival biển Nha Trang 2017.
Với những kinh nghiệm được tích lũy từ 6 kỳ trước, lễ hội “Đại dương xanh, cà phê sạch” của cà phê Mê Trang hứa hẹn khiến những du khách ngạc nhiên bởi sự mới mẻ và độc đáo.
4 trai nghiem thu vi tai le hoi Me Trang - Festival bien Nha Trang hinh anh 1
Một góc không gian lễ hội Mê Trang “Đại dương xanh - Cà phê sạch”.

Thưởng thức cà phê sạch miễn phí

Xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện, từ 10/6 đến 13/6, Mê Trang phục vụ miễn phí cà phê sạch cho tất cả du khách. Đặc biệt trong khung giờ 19h-21h mỗi ngày sẽ diễn ra chương trình “Giá sốc giờ vàng” - đồng giá tất cả sản phẩm cà phê Mê Trang. Đây là sự kiện nhằm tri ân khách hàng, đồng thời tạo cơ hội để du khách trải nghiệm nhiều sản phẩm của Mê Trang với mức giá ưu đãi.
4 trai nghiem thu vi tai le hoi Me Trang - Festival bien Nha Trang hinh anh 2
Những du khách đầu tiên mua sản phẩm trong "Giờ vàng giá sốc".

Không gian ấn tượng

Để check-in và có những bức hình ấn đậm chất lễ hội, không nơi nào lý tưởng hơn khu vực triển lãm cà phê. Mô hình quả cầu đại dương khổng lồ, những tiểu cảnh được bài trí đẹp mắt, bộ tranh ảnh nghệ thuật… sẽ tạo nên không gian lý tưởng để du khách thỏa sức selfie. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng với chương trình “Selfie cùng Mê Trang”.
4 trai nghiem thu vi tai le hoi Me Trang - Festival bien Nha Trang hinh anh 3
Quả cầu đại dương - điểm nhấn tại không gian lễ hội.

Hoạt động tương tác thú vị

Rất nhiều trò chơi, hoạt động tương tác hấp dẫn sẽ chờ đón du khách tại sự kiện. Được mong đợi nhất hẳn là chung kết cuộc thi pha chế cà phê Festival biển Nha Trang - Cup Mê Trang 2017. Tại đây, du khách sẽ được chứng kiến cuộc so tài đỉnh cao của các barista đến từ thành phố biển. Những ai yêu thích cà phê, nhất là nghệ thuật tạo hình ly cappuccino sẽ không thể bỏ qua cuộc thi này.
Bên cạnh đó, hệ thống mini game tương tác diễn ra vào nhiều khung giờ với bộ quà tặng hấp dẫn sẽ đem lại những trải nghiệm khó quên cho du khách.
Trải nhiệm thêm: bánh xoài nha trang mua ở đâu

4 trai nghiem thu vi tai le hoi Me Trang - Festival bien Nha Trang hinh anh 4
Du khách tham gia và nhận quà trò chơi hoạt náo.

Chương trình nghệ thuật đặc sắc

Diễn ra tại sân khấu chính của lễ hội là chương trình nghệ thuật được tổ chức hàng đêm với nội dung phong phú. Dàn nhạc dân tộc sẽ đưa du khách đi qua hành trình từ biển xanh đến thượng ngàn. Các vũ công hiện đại cùng những vũ điệu cuồng say sẽ khiến du khách ngập tràn trong không khí hội hè sôi động. Chương trình được dàn dựng công phu, là món quà mà cà phê Mê Trang muốn gửi đến du khách hè này.
4 trai nghiem thu vi tai le hoi Me Trang - Festival bien Nha Trang hinh anh 5
Ca múa nhạc đặc sắc hàng đêm.
Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2003, lễ hội cà phê Mê Trang đã dần trở thành sự kiện văn hóa du lịch thường niên được mong đợi vào mỗi kỳ Festival biển Nha Trang. Tiếp nối thành công của những kỳ lễ hội trước, “Đại dương xanh, cà phê sạch” sẽ đặc sắc và độc đáo hơn rất nhiều.
Chương trình lễ hội Mê Trang nhận được sự đồng hành từ Công ty Cổ phần Thanh Yến - doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản; Công ty Cổ phần Faco Group Việt Nam - doanh nghiệp phân phối máy pha cà phê và Vikoda; Công ty Cổ phần nước khoáng Khánh Hòa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll