Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Địa chỉ mua sắm giá rẻ khi du ngoạn Sài Gòn

Không chỉ hấp dẫn khách du lịch với những địa chỉ tham quan hấp dẫn, độc đáo, những món ăn ngon, phong phú,…Sài Gòn còn được biết tới là một “thiên đường mua sắm” với nhiều cửa hàng, khu vực chợ luôn tấp nập cả ngày lẫn đêm. Một trong những địa điểm mua sắm giá rẻ khi phượt Sài Gòn tiếp sau đây sẽ giúp bạn oder được những đồ dùng hay quà lưu niệm với giá “hời” nhất.

Đọc thêm:



Sài Gòn Square – Địa chỉ cửa hàng sắm sửa quần áo giá rẻ


Sài Gòn Square (Ngã tư Nam kỳ khởi nghĩa – Lê Lợi, Q.1, TP.HCM) là địa điểm sắm sửa quần áo giá rẻ hấp dẫn rất đông người dân Sài Gòn and khách phượt bốn phương. Lúc đến đây, bạn không chỉ là sắm được các bộ đồ vừa ý, với chất liệu tốt, kiểu dáng đẹp mà giá cả cũng rất phù hợp. Thậm chí nếu mặc cả tốt bạn còn có khả năng sắm được đồ rẻ với số lượng lớn.



Hiện nay, Sài Gòn Square đã mở thêm một cơ sở nữa ở 7 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, quận 1, TP.HCM thành ra ví như bạn ngay sát bên cạnh Showroom nào thì hãy ghé đến địa chỉ đó nhé. Ngoài ra, quần thể phố Nguyễn Trãi, nơi tập chung của Tây balô cùng làm một địa điểm sắm sửa giá trẻ lúc du ngoạn thành phố HCM nên ghé qua nếu bạn có nhu cầu mua áo quần mang hơi hướng truyền thống, làm lưu niệm cho người thân, bằng hữu.


Và hãy nhớ là dù bạn ghé tới địa chỉ mua sắm giá rẻ khi du ngoạn Sài Gòn nào thì bạn cũng nên mặc cả với giá chỉ bằng một nửa giá người bán chỉ ra.


Đường Lý Chính Thắng and Lưu Văn Lang – ADD sắm sửa giày dép đa dạng ở Sài Gòn


Sở hữu vô số quần thể phố bày bán giày dép ở vị trí chính giữa Sài Gòn, như: Chợ Bến Thành, chợ Bình Tây,…nhưng khi hỏi thăm địa chỉ mua sắm giày dép giá rẻ lúc phượt Sài Gòn, bạn sẽ được chỉ đến 2 con phố: Lý Chính Thắng and Lưu Văn Lang.


Ví như bạn có nhu cầu tìm sắm các đôi giày thời trang, sành điệu thì hãy tới với đường Lý Chính Thắng. Còn nếu muốn tậu những đôi giày Sport and dép quai, dép lê, xăng đan,..thì hãy ghé qua Lưu Văn Lăng.

Lưu ý: khi mua bạn nên chăm sóc kỹ giá trị giày dép nhé, ví như ko bạn sẽ bị “hớ” vì tậu phải hàng giá trị kém đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Recent Posts

Pages

Download Theme

Được tạo bởi Blogger.

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Find Us On Facebook

Blogger templates

About

Blogroll